Chiến lược đặc biệt này giúp Zara tăng trưởng mạnh mẽ, khi đối thủ H&M đang chết chìm trong “núi quần áo ế” lên tới 4 tỷ USD
Zara là một trong số ít các công ty may mặc lớn vẫn duy trì tăng trưởng trong môi trường...
Zara là một trong số ít các công ty may mặc lớn vẫn duy trì tăng trưởng trong môi trường...
Nhiều trung tâm thương mại ở Sài Gòn vắng hoe khách trong những ngày mua sắm cuối cùng của năm...
Hãng thời trang Thụy Điển H&M đã phải đóng cửa tất cả các cửa hiệu ở Nam Phi từ hôm...
Các hãng thời trang và đồ ăn, thức uống đổ xô vào Việt Nam Quý 4/2017 chào đón 21.300 m2...
Với màn giới thiệu rõ ràng về tình hình kinh doanh, tài chính cùng với 2 người mẫu trình diễn...
Chỉ cần vào các trang mua bán online có thể thấy hàng giả được quảng cáo bán công khai, trong...
Nhắc đến Elise, nhiều người nghĩ ngay đến thương hiệu luôn gắn liền tên tuổi của các Hoa hậu. Đại...
Đặt chiếc Iphone màu đỏ xuống bàn sau khi nghe xong một cuộc điện thoại, bà Đoàn Ngọc, CEO của...
Tạp chí Playboy từng mang về lợi nhuận tới 200 triệu USD Ở đỉnh cao sự nghiệp, giá trị tài...
Với sự gọp mặt của nhiều thương hiệu lớn, bán lẻ Việt Nam đang sôi động trở lại. Cuộc cạnh...
STARTUP TOWER 91 ĐẠI MỖ Kiến tạo những không gian sống lý tưởng với chất lượng, giá cả hợp lý, góp phần mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.