Techcombank ra mắt không gian Techcombank Private Lounge đầu tiên tại sân bay Nội Bài, dành riêng cho hội viên Private và Priority.
Techcombank Private Lounge đi vào hoạt động từ ngày 13/5. Phòng chờ được thiết kế theo hướng cá nhân hóa trải nghiệm, trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như khu vực nghỉ ngơi, làm việc riêng biệt, nội thất cao cấp, quầy ẩm thực đa dạng và nhiều dịch vụ hỗ trợ khác. Khách hàng có thể thư giãn với âm nhạc chọn lọc, mùi hương đặc trưng của thương hiệu. Đặc biệt, không gian còn được trang trí bởi các tác phẩm hội họa nổi tiếng, độc bản do cố vấn nghệ thuật hàng đầu Việt Nam tuyển chọn, góp phần tạo chiều sâu thẩm mỹ cho phòng chờ.

Không gian bên ngoài Techcombank Private Lounge. Ảnh: Techcombank
Theo đại diện ngân hàng, việc ra mắt phòng chờ sân bay nằm trong chiến lược nâng cao trải nghiệm và gia tăng giá trị tinh thần cho nhóm khách hàng cao cấp.
“Chúng tôi mong muốn mỗi chuyến bay không chỉ là hành trình di chuyển, mà còn là thời gian sống chậm, tận hưởng, kết nối với chính mình và mỗi thành viên trong gia đình”, bà Nguyễn Vân Linh, Phó Giám đốc Khối Bán lẻ Techcombank chia sẻ.
Bên cạnh các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm, quản lý tài sản và tối ưu dòng tiền, Techcombank Private còn triển khai giải pháp quản lý gia sản toàn diện – giúp hoạch định tài chính dài hạn và gìn giữ tài sản qua nhiều thế hệ.
Năm 2025, ngân hàng đã triển khai chương trình Family Banking, kết nối toàn bộ thành viên trong gia đình khách hàng Private và Priority vào cùng hệ sinh thái đặc quyền. Theo đó, vợ/chồng, con cái của khách hàng có thể tiếp cận ưu đãi tài chính riêng biệt, trong đó có giải pháp quản lý tài sản dành cho thế hệ kế thừa (Next Gen).
Đại diện ngân hàng cho biết, các giải pháp này hướng đến việc đồng hành trọn đời cùng khách hàng, từ thế hệ tạo dựng đến thế hệ tiếp nối.

Không gian bên trong phòng chờ Techcombank Private Lounge. Ảnh: Techcombank
Trong thời gian tới, ngân hàng sẽ tiếp tục mở rộng mô hình phòng chờ tại các sân bay lớn, tích hợp thêm nhiều đặc quyền sống dành riêng cho hội viên, không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà cả hành trình cá nhân hóa trải nghiệm sống.
Hiện Techcombank có hơn 15 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Với chiến lược chuyển đổi số và lấy khách hàng làm trung tâm, Techcombank đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế và trong nước, trong đó có “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” được vinh danh đồng thời bởi Euromoney, Global Finance và FinanceAsia. Bên cạnh đó, ngân hàng còn được FiinRatings xếp hạng tín nhiệm AA-, Moody’s đánh giá mức tín dụng cơ bản (BCA) là ba3 và được S&P xếp hạng BB-.
Minh Ngọc